Phác đồ Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu?

“Thông qua tìm hiểu nhiều kênh tin tức, hội nhóm của chị em, cháu được biết bài thuốc Phụ Khang Tán điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam rất hiệu quả, đã chữa khỏi cho hàng nghìn chị em. Cháu cũng đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, muốn tới Trung tâm khám và điều trị nên muốn biết rõ hơn về phương pháp này cũng như thời gian và chi phí điều trị”, bạn Thu Trang gửi thư về Trung tâm kèm thắc mắc.

Nhằm cung cấp những thông tin chi tiết, hỗ trợ người bệnh tốt nhất trước khi tới điều trị, chúng tôi xin dẫn lời Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Phương – Giám đốc chuyên môn của Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam để giải đáp vấn đề này.

Bác sĩ Lê Phương từng là Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
Bác sĩ Lê Phương từng là Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp người bệnh nắm được cụ thể phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như thời gian và chi phí điều trị tại Trung tâm.

XEM THÊM: BS. Lê Phương hơn 40 năm “MÁT TAY” giúp 40.500 phụ nữ thoát viêm lộ tuyến

Phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung KHOA HỌC – TOÀN DIỆN tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

PV: Thưa bác sĩ Lê Phương, bác sĩ có thể chia sẻ chi tiết về phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam được không?

Bác sĩ Lê Phương:

Hiện nay, Trung tâm đang áp dụng bài thuốc Phụ Khang Tán trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là bài thuốc đã được chúng tôi nghiên cứu kỹ lưỡng và phát triển thành phác đồ điều trị phù hợp với người bệnh hiện nay

Diệt tuyến toàn diện, không cần xâm lấn với bài thuốc nam dược Phụ Khang Tán

Đối với giải pháp điều trị viêm lộ tuyến tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam, Y học cổ truyền đóng vai trò chủ đạo, cốt lõi với bài thuốc Phụ Khang Tán.

Khác với hầu hết các bài thuốc YHCT điều trị viêm lộ tuyến hiện nay, Phụ Khang Tán là thành quả của nhiều năm nghiên cứu hơn một trăm bài thuốc cổ phương dân gian và quá trình cải tiến nâng cấp dựa trên nền tảng Y học Hoàng Cung Triều Nguyễn. Nhờ vậy, bài thuốc Phụ Khang tán được đánh giá là giải pháp tinh hoa, mang lại hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến vượt trội trong thực tiễn gần 10 năm ứng dụng.

  • Bài thuốc điều trị viêm lộ tuyến KHOA HỌC theo tinh hoa Y học Thái Y Viện

Phụ Khang Tán là một trong số ít những giải pháp điều trị viêm lộ tuyến kế thừa đồng thời nhiều nền tảng y học cổ truyền. Ban đầu bài thuốc được nghiên cứu phát triển từ các phương thuốc cổ phương với hiệu quả ghi nhận tương đối cao trong thực tiễn. Đến năm 2018, Phụ Khang Tán tiếp tục được cải tiến dựa trên nền tảng Y học Thái Y Viện, giúp nâng cao hiệu quả chữa trị và dự phòng lên nhiều lần. 

Với phiên bản cải tiến từ nền tảng thuốc Hoàng Cung, Phụ Khang Tán kế thừa nhiều ưu điểm độc đáo, quý giá từ kinh nghiệm Ngự y thông qua những phương thuốc điều trị bệnh đới hạ (bệnh phụ khoa) trong Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược Nhật Ký. Hầu hết những phương thuốc sưu tầm từ Châu bản đều là điển dược có cơ chế tinh hoa, được phối chế chuẩn mực về thành phần nhằm dâng tiến điều trị cho các bậc Cung Phi triều Nguyễn.

Phụ Khang Tán kế thừa tinh hoa y học Thái Y Viện
Phụ Khang Tán kế thừa tinh hoa y học Thái Y Viện

Đặc biệt, việc nghiên cứu và cải tiến Phụ Khang Tán đều được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt. Chúng tôi đã hợp tác cùng Viện nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc (TradiMec) để thẩm định và nghiên cứu thuốc. Quy trình nghiên cứu tiến hành với nhiều công đoạn chuyên sâu như phân tích, kiểm nghiệm thành phần thảo dược, tỉ lệ dược chất cũng như độc tính của bài thuốc.

Phụ Khang Tán được nghiên cứu bài bản với nhiều giai đoạn
Phụ Khang Tán được nghiên cứu bài bản với nhiều giai đoạn

Phải trải qua một quá trình nghiên cứu và thử nghiệm như vậy mới có thể tìm ra những giá trị của thuốc xưa thực sự phù hợp với bệnh nhân hiện đại. Chúng tôi kỳ vọng yếu tố này sẽ giúp người bệnh thêm tin tưởng khi lựa chọn điều trị với YHCT.

XEM NGAY: Quy trình nghiên cứu giúp Phụ Khang tán phát huy tối ưu tinh hoa Y học Triều Nguyễn

  • Cơ chế điều trị không cần xâm lấn

Riêng đối với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, YHHĐ hầu hết đều áp dụng phương pháp nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (can thiệp xâm lấn) trong điều trị. Các phương pháp này có tác động nhanh chóng, xoa dịu các triệu chứng bệnh trong thời gian ngắn nhưng không giải quyết căn nguyên nên tỉ lệ tái phát khá cao.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc kháng sinh điều trị lâu dài hoặc không đúng liều lượng hay xâm lấn quá sâu sẽ là “con dao hai lưỡi”, khiến bệnh không khỏi mà có khả năng tái đi tái lại.

Theo quan niệm của Đông y, viêm lộ tuyến do những rối loạn của tạng phủ, nội tiết và tình trạng sức đề kháng suy giảm gây ra. Do đó, muốn điều trị hiệu quả thì cần hóa giải được những căn nguyên này.

Với cơ chế Bổ chính – Khu tà đúc rút từ các phương thuốc Tiến cung Phi của Ngự y Triều Nguyễn, Phụ Khang Tán có thể xử lý được can đờm, thực hỏa, giảm sự nhiễu loạn trong cơ thể bằng cách kháng viêm vùng kín, điều hòa khí huyết, tỳ vị, dưỡng can thận, sơ can khí và nâng cao hệ miễn dịch tự sinh của cơ thể.

Cơ chế "vàng" được áp dụng trong bài thuốc Phụ Khang Tán
Cơ chế “vàng” được áp dụng trong bài thuốc Phụ Khang Tán

Việc ứng dụng cơ chế này giúp bài thuốc xử lý tốt các căn nguyên gây bệnh cả bên trong cơ thể và tại chỗ. Một mặt bài thuốc bồi bổ tạng phủ, tăng cường lưu thông khí huyết, bổ huyết, dưỡng huyết, cân bằng nội tiết, tăng cường sức đề kháng. Mặt khác bài thuốc sẽ kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, xử lý viêm nhiễm và thúc đẩy quá trình tái tạo niêm mạc ở cổ tử cung.

  • Tiêu viêm từ gốc đến ngọn nhờ thảo dược độc đáo

Tham khảo kinh nghiệm phối chế dược liệu của Ngự y Triều Nguyễn, chúng tôi đã xây dựng công thức thành phần Phụ Khang Tán với hơn 20 vị thảo dược. Các vị thuốc có tác dụng chính là Bổ khí huyết, điều dưỡng tạng phủ, nâng cao chính khí và kháng viêm. Nhờ đó quá chính Bổ chính – khu tà diễn ra thuận lợi, mang lại hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tối ưu hơn.  

Phụ Khang Tán sử dụng thượng phẩm TIẾN CUNG chuyên dành cho Cung Phi Triều Nguyễn
Phụ Khang Tán sử dụng thượng phẩm TIẾN CUNG chuyên dành cho Cung Phi Triều Nguyễn

Đặc biệt, những thành phần được đưa vào công thuốc Phụ Khang Tán đều có nồng độ kháng sinh cao. Chúng tôi đã phân tích chi tiết thành phần dược tính của các thành phần tiềm năng và nhận thấy kháng sinh trong thực vật có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ không kém kháng sinh tổng hợp. 

XEM CHI TIẾT: Những thảo dược TIẾN CUNG giàu kháng sinh tự nhiên trong Phụ khang tán

Thêm vào đó, những thành phần kháng sinh tự nhiên có độ lành tính cao hơn, dễ đáp ứng trên cơ địa bệnh nhân và không làm hại tới các vi khuẩn có lợi tại âm đạo và dạ dày. Vì thế khi thêm những thành phần kháng sinh thực vật, Phụ Khang Tán không làm rối loạn hệ vi sinh trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng suy giảm miễn dịch, duy trì cơ chế chống lại viêm nhiễm của cơ thể.

Phác đồ Phụ Khang Tán 3 TÁC ĐỘNG, chống viêm lộ tuyến TOÀN DIỆN

Nhằm tối ưu hóa hiệu quả và dự phòng bệnh tái phát, chúng tôi đã xây dựng phác đồ điều trị Phụ Khang Tán theo 3 giai đoạn – 3 tác động. Theo đó, thuốc sẽ tiêu trừ triệu chứng, hóa giải căn nguyên và ngăn chặn các yếu tố khiến bệnh có nguy cơ trở lại.

Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn của Phụ Khang Tán
Phác đồ điều trị với 3 giai đoạn của Phụ Khang Tán

Phác đồ thuốc được nghiên cứu dựa trên những đặc điểm của bệnh viêm lộ tuyến và những hạn chế còn tồn tại của các phương pháp điều trị phổ biến hiện nay. Việc ứng dụng Phụ Khang Tán không chỉ chú trọng điều trị riêng lẻ triệu chứng hoặc căn nguyên mà tập trung điều trị tổng thể các mục tiêu cốt lõi để xử lý viêm lộ tuyến toàn diện và ngăn tái phát. 

Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Đây là một trong những điểm mới trong hướng tiếp cận điều trị viêm lộ tuyến bằng thuốc cổ truyền hiện nay. Bởi vì đa phần các bài thuốc cổ truyền thường đi theo hướng chung là tập trung điều trị bên trong, hóa giải căn nguyên trước và chờ cơ thể được khôi phục lại, có đủ nội lực để kháng viêm. 

Với giai đoạn điều trị triệu chứng này, Phụ Khang Tán có thể xử lý sớm các biểu hiện khó chịu do viêm lộ tuyến gây ra như khí hư ra nhiều, bất thường về màu sắc, chất dịch, ngứa ngáy, đau bụng dưới. Ở giai đoạn này, việc điều trị tập trung giải độc, thanh nhiệt và kháng khuẩn. Phác đồ sẽ sử dụng nhiều thành phần kháng sinh thực vật để kiểm soát hại khuẩn nhanh và khôi phục vùng niêm mạc bị tổn thương. 

Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên viêm lộ tuyến

Trong giai đoạn này, phác đồ vận dụng cơ chế chủ đạo là Bổ chính – khu tà nhằm hóa giải các yếu tố gây viêm nhiễm ở cả bên trong và bên ngoài cơ thể. Phác đồ sử dụng chủ yếu là các thành phần bổ huyết, kiện tỳ, bổ thận, ích khí để đạt được hiệu quả nhanh hơn. 

Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng

Đây là giai đoạn khá quan trọng sau khi các triệu chứng và căn nguyên đã được kiểm soát tốt. Phác đồ đẩy mạnh bồi bổ cơ thể, điều dưỡng tạng phủ, khí huyết nhằm duy trì thể trạng cân bằng, ổn định. Khi đó hệ thống phòng ngự của cơ thể sẽ được thiết lập chặt chẽ hơn, giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển cùng sự xâm nhập của các yếu tố gây viêm lộ tuyến. 

CHIA SẺ VỚI BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁC ĐỒ THUỐC

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII, chuyên điều trị các bệnh Phụ khoa

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Để đạt được mục tiêu này, phác đồ tăng cường các vị bổ huyết khí cùng nhiều thành phần thượng phẩm như Đan sâm, Hoàng kỳ, Phục linh, Xà sàng tử, Xa tiền tử… Đây đều là những vị thuốc quý chuyên cung tiến các vị Cung Phi Triều Nguyễn nhờ khả năng có tác dụng bồi bổ mạnh mẽ, khôi phục sức khỏe nhanh chóng mà không hề độc hoặc gây hại khi dùng lâu dài.   

Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thượng phẩm tiến cung, nâng cao hiệu quả thực tế
Phụ Khang Tán sử dụng nhiều thượng phẩm tiến cung, nâng cao hiệu quả thực tế

Trong phác đồ, các vị thuốc được sử dụng đều là thảo dược sạch, được trồng theo công nghệ sinh học tại nhiều tỉnh thành phía bắc. Nguồn thảo dược này đều là nam dược nên rất lành tính và phù hợp với cơ địa người Việt. 

Đồng thời phác đồ cũng sẽ kết hợp các dạng thuốc phù hợp của Phụ Khang Tán gồm thuốc uống và thuốc điều trị tại chỗ. Hai nhóm thuốc này khi hợp lại với nhau sẽ mang đến hiệu quả điều trị đồng thời ở cả bên trong và bên ngoài. Trong đó thuốc uống giúp hóa giải các căn nguyên, bất ổn từ sâu bên trong. Thuốc điều trị với các dạng đặt, ngâm và xịt sẽ giúp làm sạch âm đạo, loại bỏ khí hư, diệt khuẩn, ổn định lại pH vùng kín và ngăn ngừa viêm tái phát. 

Các dạng thuốc tạo nên hiệu quả điều trị từ trong ra ngoài của Phụ Khang tán
Các dạng thuốc tạo nên hiệu quả điều trị từ trong ra ngoài của Phụ Khang tán

Tùy từng mức độ viêm nhiễm và thể trạng của người bệnh, phác đồ sẽ được chúng tôi điều chỉnh, cân đối cho phù hợp với từng bệnh nhân. 

XEM NGAY: Cô gái TỰ TIN kết hôn sau khi CHỮA KHỎI viêm lộ tuyến bằng PHỤ KHANG TÁN

Phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bao lâu thì khỏi?

PV: Bài thuốc nam dược Phụ Khang Tán sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, giúp giải pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam ngày càng nổi tiếng về hiệu quả điều trị. Vậy cần bao nhiêu lâu thì điều trị khỏi?

Bác sĩ Lê Phương: Thuốc Đông y cần thời gian để ngấm sâu vào cơ thể người bệnh và phát huy tác dụng bền vững. Do đó, khi lựa chọn điều trị với YHCT, chị em cần kiên trì điều trị đúng và đủ liệu trình.

Để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với Phụ Khang Tán, người bệnh cần trải qua 3 giai đoạn với thời gian ước chừng khoảng:

  • Giai đoạn 1 – Điều trị triệu chứng: Khoảng 1 tháng
  • Giai đoạn 2- Điều trị căn nguyên: Khoảng 1-2 tháng
  • Giai đoạn 3 – Điều trị dự phòng: Khoảng 1-2 tháng

Nhìn chung, chị em muốn điều trị hiệu quả căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì trung bình cần khoảng 3-4 tháng. Tuy nhiên, thời gian điều trị thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà có thể thay đổi ngắn hơn hoặc dài hơn.

Cụ thể, đối với trường hợp bệnh lý còn nhẹ, viêm nhiễm phát triển ở độ 1 thì có thể chỉ cần 1-2 tháng điều trị là người bệnh đã có thể khỏi bệnh. Nhưng đối với những bệnh nhân có viêm nhiễm đã phát triển nghiêm trọng, ở mức 2 hoặc 3 thì cần nhiều thời gian để thuốc phát huy tác dụng, tức là khoảng 3-4 tháng hoặc có thể hơn.

Sau quá trình điều trị thực tế kéo dài gần 10 năm qua, chúng tôi thấy đa phần người bệnh sẽ thấy được hiệu quả điều trị, tín hiệu khả quan trung bình sau khoảng 2-4 tháng.

Để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn, người bệnh cần kiên trì dùng thuốc theo hướng dẫn, tuyệt đối không được bỏ dở liệu trình điều trị.

NÊN ĐỌC: ĐÁNH GIÁ của chuyên gia và bệnh nhân về bài thuốc Phụ khang tán?

Chi phí điều trị với Phụ Khang Tán là bao nhiêu?

PV: Một vấn đề cũng được nhiều người bệnh quan tâm đó chính là chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung với Phụ Khang Tán? Xin bác sĩ giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này?

Bác sĩ Lê Phương:Hiện tại với quy trình điều trị viêm phụ khoa tại Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam như vậy, chúng tôi đang áp dụng các khoản chi phí chính như sau:

* Chi phí điều trị bằng thuốc Phụ Khang Tán

Liệu trình điều trị với Phụ Khang Tán kéo dài qua 3 giai đoạn, thời gian mỗi giai đoạn khoảng 1-2 tháng. Chi phí trung bình cho một tháng thuốc là 3 – 4 triệu đồng.

So với việc dai dẳng điều trị mà bệnh vẫn tái phát đồng thời còn phải đối mặt với nhiều nguy cơ, tác dụng phụ thì phương án điều trị dứt điểm với một liệu trình mang lại nhiều lợi ích hơn cho người bệnh. 

Đặc biệt để hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám và điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam sẽ hỗ trợ giảm một phần hoặc hoàn toàn chi phí khám, làm xét nghiệm (tùy từng đầu mục cụ thể) đối với những người bệnh lựa chọn điều trị với bài thuốc Phụ Khang Tán. 

Tại Trung tâm, các chi phí khám và xét nghiệm đều được niêm yết công khai ở bảng lớn trong phòng tiếp đón do đó người bệnh có thể yên tâm tới điều trị. 

PV: Xin cảm ơn bác sĩ Lê Phương về những chia sẻ!

Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp người bệnh nắm được phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng như thời gian và chi phí chữa trị tại Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về bệnh lý cũng như phương pháp điều trị, người bệnh hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của Trung tâm để được giải đáp cụ thể.

banner CTA Trung tam phụ khoa

Đọc ngay

Bình luận

  1. Bảo Ngọc says: Trả lời

    Dạo này e hay bị khí hư ra nhiều, thất thường có màu vàng thi thoảng có cả mủ nữa không biết có phải là biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung không ạ,

  2. Cao Hoàng Thu Nguyệt says: Trả lời

    Em thì vừa mới sinh nở xong, biểu hiện thì thấy khí hư ra bất thường có mủ và máu nữa. Mới đay thì thấy đau rát vùng âm đạo. Em cũng có sử dụng viêm đặt phụ khoa thì cũng có sạch sẽ hơn nhưng mà đau vùng bụng dưới thì uống bên đông y có khỏi không ạ, sợ đông y tác dụng không bằng tây y ấy ạ?

  3. Lyyy Mắm says: Trả lời

    Các chị ơi, có phương pháp dân gian nào hiệu quả chữa viêm nhiễm, viêm lộ tuyến cổ tử cung không ạ? Các cụ bảo lá trầu không tốt lắm , người thì bảo lá trà xanh tốt hơn. Mà em thì chưa biết cách để ngâm rửa thế nào cho hiệu quả nhất. Mọi người giúp em với ạ. Em đợt này chưa đi khám được nên muốn nghiên cứu mấy cách làm tại nhà trước

  4. Nhật San says: Trả lời

    Em thì có biểu hiện suy giảm hàm muốn, khi quan hệ thì bị đau rát khó chịu, đôi khi còn chảy cả máu nữa, thi thoảng đau bụng, ngứa ngáy ở vùng kín. Dịch ra nhiều trước màu vàng giờ chuyển sang màu xanh luôn. Cũng có đặt thuốc rồi, thấy cũng đỡ dịch hơn nhưng mà vẫn đau rát và khó chịu vô cùng, Giờ phải uống thuốc gì hay làm gì ạ ? hic

  5. Lê Minh Tuấn says: Trả lời

    Vợ em đang bị mấy vấn đề nhạy cảm về cô bé, bảo là đau rát và khô hạn mỗi khi quan hệ. Kinh nguyệt thì rối loạn, ko đúng chu kì, e cũng cho vợ em đi thăm khám rồi uống thuốc tây rồi mà cũng không thấy chuyển biến gì, đau bụng thì cũng đỡ rồi, nhưng mà đau rát với khô hạn vẫn còn. Giờ uống phụ khang tán liệu có ổn ko ạ, thuốc tây trước vợ em uống nhiều khi còn có tác dụng phụ nữa nên là cũng sợ lắm.

  6. Phương Cao Anh says: Trả lời

    Không biết là có tin tưởng được không nhỉ, hay là cũng chỉ quảng cáo thế thôi , tôi cũng dùng nhiều loại bên đông y rồi mà cũng chưa thấy gì cả, đỡ thì có đỡ nhưng mà ít lắm, hiệu quả không nhiều . Nên giờ cũng hơi kỹ tính

  7. Kim Kim says: Trả lời

    Cháu mới có 20 tuổi thôi, khí hư có màu trắng đục, mùi khó chịu lắm, mà ngứa hay bị ngứa nữa. Mà ngại đi khám quá ạ, hiu hiu

  8. Petty Nguyễn says: Trả lời

    Làm cách nào để phòng ngừa viêm lộ tuyến tử cung vậy mọi người, em thấy giờ nhiều phụ nữ mắc lắm, nhiều người còn nói mà nhiều người ngại cũng chẳng dám nói để ủ bệnh xong rồi đến lúc đi khám thì lại quá muộn rồi.

  9. Trà My says: Trả lời

    Em hay bị đau bụng dưới và ra nhiều dịch màu trắng đục, không biết đây có phải là bị viêm lt không ạ? Ai bị như em chưa ạ?

    1. Phùng Khánh Linh says: Trả lời

      Ui bạn này giống mình thế, đau âm ỉ mà không phải đến ngày, không biết có sao không nữa, dịch bệnh có đi khám được đâu, ngồi nhà vừa sợ vừa lokèm khó chịu nữa, nhiều lúc muốn tức điên hết lên ý

    2. Anh Thư says: Trả lời

      Bạn gọi điện cho bác sĩ Phương trong bài vào số này nhé 0888 598 102 để bác sĩ tư vấn cho là biết ngay có phải là đang bị viêm lộ tuyến hay không ngay mà, bác sĩ dễ tính mà tư vấn kỹ lắm đó

  10. Mây Mây says: Trả lời

    Mình nghe nói viêm lộ tuyến phải đốt, không đốt không khỏi được. Không biết có đúng không, mình cũng đang bị viêm lộ tuyến mà đang phân vân quá

    1. Hạt Giống Tâm Hồn says: Trả lời

      Tui cũng mới đi đốt được tháng nay, viêm lộ tuyến độ 2, xong còn phải đi tiêm với truyền kháng sinh mất 1 tuần nữa. Về xong kể cho chị gái, bà í bảo độ 2 chưa cần đốt, uống thuốc là khỏi. Bà í đi khám ở bác sĩ Phương bên TT Phụ Khoa Đông y Việt Nam về, uống có 2 tháng thuốc là sạch, bạn đến thử đấy xem chứ đốt cũng dễ như tôi lắm

    2. Uyên Phạm says: Trả lời

      Bây giờ mà em muốn đặt lịch khám với bác sĩ Phương ở Phụ khoa đông y thì phải làm thế nào ạ? em muốn đi khám luôn. Sáng mới đọc được bài báo này xong https://www.trungtamphukhoadongy.com/bac-si/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-ckii-le-thi-phuong/

    3. Suka says: Trả lời

      Bác sĩ Phương điều trị thì chuẩn rồi, kinh nghiệm không phải bàn, tớ điều trị ở đấy 3 tháng thuốc, bác sĩ gọi điện hỏi thăm thường xuyên luôn, mà bác sĩ khám cực kỳ nhe nhàng nhé

  11. Khánh Huyền says: Trả lời

    Vlt mà không can thiệp thủ thuật, chỉ uống thuốc đông y như này có khỏi thật không? Phụ khang tán điều trị theo nguyên lý gì vậy

    1. Hồng Hà says: Trả lời

      Thủ thuật chỉ là nhất thời thôi c ơi, nó chỉ can thiệp xử lý ngay khu vực viêm nhiễm lúc đó, sau chị còn phải uống thêm kháng sinh nữa, mà cũng chỉ khỏi được một thời gian thôi.

    2. Minh Anh says: Trả lời

      Đợt mình điều trị bằng phụ khang tán, bác sĩ có giải thích nguyên lý là tăng cường sức đề kháng, loại trừ các tác nhân gây bệnh từ bên trong. Liệu trình thì chia ra trị triệu chứng, trị gốc bệnh, và phục hồi sức khỏe. Mình uống thuốc 3 tháng, giờ 2 năm chưa thấy bị lại đây

    3. Huỳnh Thi says: Trả lời

      Uống đông y khỏi thật á b, t uống xong 2 tháng, mỗi ngày uống 2 lần, thêm với ngâm rửa hàng ngày, đến hơn tháng đầu tiên là đã đỡ hẳn, thấy khô thoáng hơn nhiều rồi. Uống hết thuốc xong thấy còn ngủ ngon hơn, da đẹp hơn nữa

    4. Phương Lê says: Trả lời

      E trước vừa viêm lộ tuyến vừa kinh nguyệt không đều, được bác sĩ Phương kê cho uống phụ khang tán này 3 tháng, bây giờ vừa khỏi viêm lộ tuyến, kinh đều, mà mỗi lần đến k bị đau như trước. Thật sự là tốt cực kỳ.

  12. Thanh Thủy says: Trả lời

    Phụ khang tán là thuốc nam hả mọi người, vậy có cần phải sắc không? Tớ không biết sắc thuốc thì làm thế nào bây giờ

    1. Thiên Ý says: Trả lời

      Bạn lấy 1 thang thuốc, đổ khoảng 5 bát nước, sắc đến khi còn 1 bát thì chắt ra, đổ tiếp nước vào sắc tiếp, lặp lại 3 lần, rồi trộn hết 3 bát thuốc lại với nhau, chia ra uống. Một thang uống trong 3 ngày. Cái này bác sĩ hướng dẫn rất kỹ với cả sắc bằng ấm điện nên cũng tiện lắm

    2. Minh Lan says: Trả lời

      Nếu bác k sắc được thì nhờ bên bv sắc sãn cho nhé. E cũng gà mờ k biết sắc, Trung tâm sắc cho xong cô cao cho e mang về dùng, lúc nào uống thì múc thìa cao pha với nước ấm là được

    3. Hồ Điệp says: Trả lời

      Bây giờ thuốc nam không cần phải sắc đâu c ơi, t cũng uống dạng cao cho tiện lợi. Sáng tối pha uống 2 lần, đi xa cũng mang theo được, k sợ bỏ thuốc

    4. Kim Anh says: Trả lời

      Phụ khang tán có cả dạng thuốc thang và thuốc cao, chị nào thích sắc thì lấy thuốc thang, chị nào không có thời gian hoặc không biết sắc thì lấy thuốc cao thôi ạ

  13. Nguyễn Mỹ Lệ says: Trả lời

    Nếu không có điều kiện đi khám, làm sao để tôi biết được mình có bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không? Nhiều khi đọc trên mạng thấy triệu chứng còn giống với ung thư ấy

    1. Ngọc Mai says: Trả lời

      Triệu chứng của viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm ra khí hư bất thường, xuất huyết âm đạo bất thường, đau, ngứa âm đạo, đau khi qhtd, đau buốt khi tiểu tiện… nói chung là vùng dưới bất thường. Nếu viêm lộ tuyến không được điều trị thì lâu ngày sẽ trở thành ung thư cổ tử cung.

    2. Hoàng Hương says: Trả lời

      Đọc trên mạng làm gì hả b, khó lọc thông tin lắm. Tốt nhất cứ gọi điện cho bác sĩ tư vấn cho. số đt bác sĩ Phương lần trước m gọi đây này 0888 598 102. Gọi xem bác sĩ nói thế nào b ạ

    3. Minh Hồng says: Trả lời

      Tốt nhất là c nên đi khám, để bác sĩ soi ctc xem thế nào thì mới biết được tình trạng bệnh, chứ ngồi nhà lên mạng đọc triệu chứng thì ra ung thư thật ấy chứ, lại lo lắng không đâu

    4. Phạm Hà says: Trả lời

      B nên đi khám đi sớm.Mình cũng đã từng ra dịch nhiều và đau bụng dưới thường xuyên gần 2 tháng, sau mình đặt lịch qua Trung tâm phụ Khoa Đông y mà khám, người ta làm việc cả tuần. Nói chung không phải ngại đi khám đâu, bác sĩ bên này toàn bác sĩ nữ, có kinh nghiệm lâu năm rồi, mà còn nhẹ nhàng nữa, t đặt lịch qua fb này này https://www.facebook.com/phukhangtan/

  14. Loan Nguyễn Thị says: Trả lời

    Thuốc này phải uống trong bao lâu vậy? Thấy người thì bảo 3 tháng, người thì bảo 4-5 tháng. Ai cho mình thông tin chính xác với

    1. Thanh Thư says: Trả lời

      T vlt độ 2, bác sĩ kê cho uống 3 tháng thuốc mới khỏi. Trộm vía là hấp thu thuốc tốt mới nhanh thế, bạn t phải uống đến tháng thứ 4 luôn

    2. Yến Nguyễn says: Trả lời

      Mình độ 1 uống có tháng khỏi hẳn luôn nè. Nhưng mà cũng phải kiêm khem, chú ý dữ lắm, ăn uống rồi vệ sinh kỹ càng hàng này

    3. Nhi Phạm says: Trả lời

      Uống thuốc bao lâu là ở e thôi, một là do tình trạng bệnh mỗi người khác nhau, hai là có người giữ gì, kiêng khem tốt, người thì không. Nếu cứ theo phác đồ của bác sĩ, rồi chú ý ăn uống, giặt đồ này nọ, thì khỏi nhanh lắm

    4. Diệu says: Trả lời

      Cái này không ai nói trước được đâu, con e gái tui nè, uống thuốc 3 tháng khỏi xong chủ quan, không giữ gìn, thêm công việc là công nhân công xưởng, k giữ vệ sinh, khỏi được 6-7 tháng giờ lại tái lại

    5. Hoán Bích says: Trả lời

      B đi khám bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho. Mỗi người mỗi thể trạng, không nói chắc được ai cũng dùng thuốc giống ai

  15. Vy Vy says: Trả lời

    Muốn mua phụ khang tán thì mua ở đâu, ra hiệu thuốc có mua được không?

    1. Thụy Vân says: Trả lời

      Hiệu thuốc chỉ bán thuốc tây thôi bồ ơi, làm gì có thuốc nam mà bán đâu. Phụ khang tán này chỉ Trung tâm Phụ Khoa Đông y mới có thôi, xưa t đi bao nhiêu chỗ k hỏi đc, phải đến đúng Trung tâm đấy

    2. Mai Mai says: Trả lời

      B mua thuốc ở Trung tâm Phụ Khoa Đông y Việt Nam nhé. Đến khám để bác sĩ xem tình trạng bệnh rồi mới kê thuốc được. Mình may đi khám lúc chưa bùng dịch, gặp đc bác sĩ Phương điều trị luôn, giờ đang dùng thuốc tháng thứ 2 rồi, thấy đỡ hơn nhiều á. Bạn tìm thêm thông tin thuốc thấy nhiều lắm nha https://www.trungtamphukhoadongy.com/bai-thuoc-phu-khang-tan-dieu-tri-phu-khoa/

    3. Nga Lê says: Trả lời

      Thuốc này thì chỉ mua đc ở Trung tâm Phụ Khoa Đông y thôi, nếu dịch thế này không đi khám được thì bạn liên hệ bác sĩ tư vấn, sau đó gửi thuốc về tận nhà cho bạn ạ

  16. Thoa Đinh says: Trả lời

    Có chị nào được bác sĩ Phương điều trị khỏi bằng thuốc này chưa ạ? cho em xin ít review kinh nghiệm đi khám với dùng thuốc với

    1. An Nguy says: Trả lời

      Lướt qua thấy cmt này lại phải ngoi lên. Mình cũng chỉ là một trong rất nhiều bệnh nhân được bác sĩ Phương điều trị khỏi thôi, nên lên đây review cho các ce cùng cảnh ngộ: năm 2018 mình được giới thiệu đến khám chỗ bác sĩ Phương, lúc đấy mình đang bị viêm lt độ 3 rồi, đau buốt bụng dưới kinh khủng. Bác kê cho uống trước 2 tháng, kết hợp với ngâm rửa phụ khang, bắt đầu thấy bụng đỡ đau dần, khí hư màu trong hơn, ít hơn. Đi khám lại đã giảm xuống độ 2 rồi. Bác sĩ động viên kê tiếp cho 2 tháng nữa, nửa tháng bác gọi nhắc nhở ăn uống, vệ sinh, hỏi thăm 1 lần. Hết thuốc đi khám lại, khỏe hẳn uôn. mà còn khỏi luôn cả mất ngủ. Chỉ muốn nói với chị em là, kiên trì và tin tưởng bác sĩ, vì sức khỏe chính mình.

    2. Trinh says: Trả lời

      Riêng bác sĩ Phương điều trị thì cực kỳ yên tâm, kinh nghiệm phải nói là có ít người được như vậy lắm. khám bệnh cũng nhẹ nhàng. Mà bác sĩ còn cực kỳ thương bệnh nhân, ngày trước mình khó khăn, không đủ tiền dùng tieps liệu trình thứ 2, bác sĩ còn từng xin bệnh viện hỗ trợ giảm tiền cho mình. Thật sự rất biết ơn bác sĩ

  17. Ngọc Nga says: Trả lời

    Dịch bệnh thế này không đi khám được thì mà muốn mua thuốc phải làm sao? Em cả tuần nay vừa đau tức bụng vừa nhiều huyết trắng, không chịu được nữa rồi

    1. Miên Miên says: Trả lời

      Trên kia mình thấy có người share link fb của TT Phụ Khoa đông y VN rồi á bạn. Bạn nhắn tin hỏi thử xem thế nào. Bên đấy vẫn có bác sĩ trực tư vấn đấy

    2. Quỳnh Vũ - Thái Bình says: Trả lời

      Bạn có thể gọi điện cho bác sĩ khám qua và gửi thuốc về cho b mà, uống thuốc sớm ngày nào khỏe sớm ngày đó

    3. Nguyễn Dung says: Trả lời

      Trung tâm hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. mình cũng mới nhận được thuốc hơn tuần nay. bác sĩ bảo sử dụng thuốc xong, chờ dịch bệnh ổn quay lại TT khám lại.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin mới

KHUYẾN MÃI: Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 – 10

Cuộc thi: Trao gửi lời thương đến người phụ nữ bạn trân quý

Khuyến Mãi VÀNG Tuần Lễ Vu Lan Báo Hiếu: Vẹn Toàn Vu Lan – Tặng Cha Mẹ Quà Sức Khỏe

Bị khí hư bệnh lý có thai được không? Ra nhiều khí hư có phải mang thai không?

Khí hư ra nhiều có sao không, có nguy hiểm không và nên xử lý thế nào?

Bị huyết trắng có thai được không? Có thai có ra huyết trắng không?

Bị bệnh huyết trắng có nguy hiểm không? Nên xử lý ra sao?

TUẦN VÀNG KHUYẾN MÃI: Chào Mừng Ngày Gia Đình Việt Nam 28/06

Chuyên gia giải đáp: Bệnh lạc nội mạc tử cung có nguy hiểm không?

Chuyên gia giải đáp thắc mắc nữ giới bị viêm phụ khoa có thai được không?